Được mệnh danh là 'hố tử thần', thế nhưng giếng Jacob vẫn là một cái tên đầy sức hấp dẫn với những ai đam mê du lịch khám phá.

Trẻ em trước "hố tử thần"

Bất chấp sự ngăn chặn của chính quyền địa phương, nhiều du khách đam mê cảm giác mạnh vẫn mạo hiểm lặn xuống “hố tử thần” ở Wimberley, bang Texas (Mỹ) này. Do không có một thiet bi be boi nào nên nó cực kỳ nguy hiểm .

Theo Daily Mail ngày 10.12, giới chức địa phương cho biết đây là một trong những khu vực bơi lặn nguy hiểm nhất thế giới. Miệng “hố tử thần” rộng 4 m, sâu 10 m.


Lặn vào lòng "hố tử thần"

Người ta còn gọi đây là hố không đáy vì nó dẫn vào hệ thống hang động dưới nước lớn nhất thế giới. Đã có 8 thợ lặn thiệt mạng sau khi cố gắng lặn xuống hố để đi vào thám hiểm hang động.

Càng nguy hiểm nó càng khơi gợi trí tò mò. Cảm giác về một thế giới hun hút bí ẩn dưới đáy đại dương quả thật hấp dẫn với những ai có máu mạo hiểm. Có lẽ vì vậy mà nơi đây vẫn thu hút đông đảo nam thanh nữ tú và cả trẻ em.




"Hố tử thần" nguy hiểm và đầy mê hoặc

Tuy nhiên, những thợ lặn giỏi nhất cũng chỉ có thể khám phá được một phần và có thể nói hệ thống hang động phía trong “hố tử thần” ngày nay vẫn còn ẩn giấu nhiều điều bí ẩn.

T.Anh


Lặn vào lòng "hố tử thần"

Đăng nhận xét

Blogger
  1. Bài viết của tác giả thật hay, cám ơn bạn đã share.
    Trang tham khảo : Gía bơi

    Trả lờiXóa