Ngọc Trinh trồi lên giữa thiết bị bể bơi, nguyên dàn trai ngoại tròn mắt xuýt xoa... Đó là 1 trong những phân cảnh hot nhất của phim ca nhạc được đầu tư kỹ càng về nội dung và chất lượng: HIT: Hoàng tử & Lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải. Bộ phim này còn đáng trông đợi bởi dàn diễn viên toàn sao.

Ngoài Midu đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh rộng cùng với Trương Nam Thành và Huỳnh Anh vốn đã không xa lạ với màn ảnh, HIT: Hoàng tử & Lọ lem còn có sự góp mặt của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Hotgirl Andrea và cả bộ đôi rapper Yanbi - Mr.T cũng nhận lời tham gia diễn xuất trong phim

Mới đây, trailer đầu tiên của HIT đã chính thức được tiết lộ. Không chỉ bắt mắt với chất lượng hình ảnh đẹp, trailer còn cho thấy HIT: Hoàng tử & Lọ lem hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc cực chất.


Ngọc Trinh khoe da trắng nõn trong trailer


Andrea lạ lẫm với hình ảnh kín đáo


Midu với tóc ngắn và tính cách khá chanh chua


Trương Nam Thành


Huỳnh Anh xuất hiện chớp nhoáng trong trailer - Ảnh chụp từ clip YouTube




Hình ảnh gây sốt trước đây của Ngọc Trinh




Hình ảnh hậu trường của các diễn viên chính - Ảnh: FBVN


Trước đây, Ngọc Trinh từng khiến khán giả xôn xao bởi những hình ảnh khoe da trắng nõn nà trong trang phục nội y ở bể bơi giữa dàn trai ngoại. Đó cũng chính là những hình ảnh hậu trường được thực hiện trong quá trình quay hình cho bộ phim ca nhạc này.

Với sự cộng hưởng từ hai gương mặt quyến rũ bậc nhất là Ngọc Trinh và Andrea cùng nét dịu dàng, ngọt ngào của hotgirl Midu, HIT: Hoàng tử & Lọ lem chắc chắn sẽ là phim hứa hẹn gây sốt trong thời gian sắp tới.

Đăng nhận xét

Blogger